เรื่องราวความสำเร็จ: ทำอย่างไรจึงจะได้แฟนเก่าที่หลอกคุณ
อย่างที่หลาย ๆ ท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าช่วงนี้ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยทั่วไปทุกสัปดาห์ฉันพยายามหยดบทสัมภาษณ์เรื่องราวความสำเร็จที่ยาวนานถึงชั่วโมงฟีดลงในช่อง YouTube ของฉันเพื่อที่ฉันจะได้เข้าใจถึงส่วนล่างสุดของสิ่งที่ใช้ได้ผลกับลูกค้าของฉัน
การปฏิบัตินี้ไม่เพียง แต่ให้ข้อมูลอย่างเหลือเชื่อ แต่ฉันยังให้ข้อมูลอีกด้วย
อย่างไรก็ตามวันนี้ฉันมีความสุขที่ได้แนะนำให้คุณรู้จักกับ Samantha ผู้หญิงที่แฟนเก่าหลอกหลอนเธอในขณะที่เธอรอให้เขาไปรับเธอที่สนามบิน
หัวเข็มขัดขึ้นเพราะอันนี้เป็นแบบยาว
ซาแมนธามีแฟนเก่าที่หลอกเธอกลับมาได้อย่างไร
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะวันนี้เราจะมาคุยกับ Samantha ซึ่งเป็นเรื่องราวความสำเร็จที่เราพบในกลุ่ม Facebook ของเรา เรากำลังจะคุยกับเธอแบบออร์แกนิกจริงๆเพื่อทำความเข้าใจว่าสิ่งที่เธอทำนั้นได้ผลจริง สิ่งที่ฉันมักจะชอบทำซาแมนธาในสถานการณ์เหล่านี้…ฉันแค่อยากจะให้พื้นกับคุณเพื่ออธิบายว่าการเลิกราเกิดขึ้นได้อย่างไรและบอกเล่าเรื่องราวของคุณให้เราฟังโดยทั่วไป
ซาแมนธา:
ตกลง. การเลิกราเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา
คริสซีเตอร์:
ใช่สองเดือนสั้นของปี
ซาแมนธา:
ใช่สองเดือนสั้นของปี ฉันคิดว่าการเลิกรานั้นแย่มากจริงๆ แย่มากจริงๆ
คริสซีเตอร์:
กำหนดสิ่งที่ทำให้มันแย่จริงๆ
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสามเดือนและเมื่อฉันกลับมาที่อเมริกาแฟนของฉันก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ฉันจึงต้องหาทางนั่งรถจากสนามบินเพื่อกลับบ้าน จากนั้นฉันก็ไม่มีกุญแจเพราะ -
คริสซีเตอร์:
คุณหายไปนานแค่ไหน?
ซาแมนธา:
ฉันหายไปสองเดือน
คริสซีเตอร์:
แล้วคุณกลับมาที่สหรัฐอเมริกาโดยที่คุณไม่ได้นั่งรถจากสนามบินเลยเหรอ? เขาแค่หลอกคุณที่สนามบิน?
ซาแมนธา:
ใช่. เราส่งข้อความหากันจนถึงตอนนั้นแล้ว ... ฉันเดาว่าเขามาที่สนามบินก่อนเที่ยวบินหรืออะไรสักอย่างหนึ่งชั่วโมงแล้วตอนที่ฉันลงจากเครื่องบินจริงๆเขาไม่อยู่ที่นั่นและเขาก็บอกฉันว่า “ คุณต้องหาวิธีกลับด้วยตัวเอง” ฉันชอบ 'อะไรนะ? ตกลง.'
คริสซีเตอร์:
มีธงสีแดงอยู่เล็กน้อย คุณมีความรู้สึกบ้างไหมว่า…ก่อนหน้านี้พวกคุณมีความขัดแย้งกันบ้างไหม?
ซาแมนธา:
ใช่มี
คริสซีเตอร์:
โอเคมันอาจจะเป็น ... คุณเคยต่อสู้เพื่อให้เขาทำแบบนี้มาก่อนหรือเปล่า?
ซาแมนธา:
เราไม่ได้ทะเลาะกันจริงๆ แต่ฉันคิดว่าฉันกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในต่างประเทศและจากนั้นเขาก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการอยู่คนเดียวฉันเดา งานของเขาก็เครียดเช่นกัน ดังนั้นอาจจะเป็น [crosstalk 00:02:40]
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณไปสนามบินและคุณต้องนั่งรถฉันสมมติว่าคุณพบรถโดยสารหรือคุณเรียก Uber หรืออะไรสักอย่าง
ซาแมนธา:
ใช่ฉันเรียก Uber เพื่อกลับไปที่อพาร์ตเมนต์และทุกอย่าง จากนั้นฉันจะกลับไปที่อพาร์ตเมนต์ของฉัน ฉันไม่มีกุญแจเพราะฉันจะไม่พกกุญแจไปต่างประเทศในกรณีที่ทำหาย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาไม่ได้กลับมาที่อพาร์ตเมนต์ด้วยซ้ำดังนั้นฉันจึงติดอยู่ข้างนอกอพาร์ทเมนต์ประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมงจนกว่าเขาจะกลับมา
คริสซีเตอร์:
เขามีกุญแจของคุณแล้วเหรอ?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ทำไมเขาถึงไม่ ... โอเคเราจะไปถึงจุดนั้นในไม่กี่นาที การพูดคุยมาหรืออะไร? เขาพูดว่า“ เรากำลังจะเลิกกัน” อยู่ตรงนั้นหรือไม่นาน?
ซาแมนธา:
ไม่ไม่. โดยพื้นฐานแล้วเมื่อเขากลับมาพร้อมกับกุญแจที่จะให้ฉันอยู่ในอพาร์ทเมนต์เขาก็เหมือนกับว่า“ ฉันต้องการให้คุณย้ายออก”
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณแชร์อพาร์ตเมนต์กับเขา
ซาแมนธา:
ใช่ใช่.
คริสซีเตอร์:
ตกลง. โดยพื้นฐานแล้วเขาก็แค่พูดว่า“ เอาของมาให้แล้วออกไป”
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
นั่นแย่ทีเดียว มันค่อนข้างแย่
ซาแมนธา:
มันค่อนข้างแย่ และฉันก็ชอบ -
คริสซีเตอร์:
คุณถามว่าทำไม?
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันชอบ“ เดี๋ยวก่อนอะไรนะ? เกิดอะไรขึ้น?' ขอโทษทีเมื่อกี้หมาของฉันเห่า
คริสซีเตอร์:
ไม่เป็นไร. ไม่เป็นไร
ซาแมนธา:
จากนั้นฉันก็คิดว่า 'เดี๋ยวก่อนเกิดอะไรขึ้น? คุณไม่ได้บอกอะไรฉันเลย เกิดอะไรขึ้น?' และใช่มันก็เหมือนกับ ... หลังจากที่เขาพูดหรือพูดแบบว่า“ ฉันอยากให้คุณย้ายออกไป” เขาพยายามบอกว่า“ ฉันไม่มีความสุขฉันไม่มีความสุขฉันยังคงห่วงใยคุณ ดังนั้นคุณสามารถอยู่ที่นี่ได้สักพักจนกว่าคุณจะพบที่ใหม่ แต่ฉันต้องการให้คุณย้ายออก”
คริสซีเตอร์:
มันเป็นอพาร์ทเมนต์สองห้องนอนหรืออพาร์ทเมนต์หนึ่งห้องนอน?
ซาแมนธา:
มันเป็นอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอนและเราอยู่ด้วยกัน -
คริสซีเตอร์:
คุณต้องนอนร่วมเตียงกับเขา
ซาแมนธา:
ใช่ใช่.
คริสซีเตอร์:
ว้าว.
ซาแมนธา:
เราอยู่ด้วยกันมาหกปี
คริสซีเตอร์:
ว้าวโอเค ดังนั้นเขาจึงต้องการการเปลี่ยนแปลงโดยพื้นฐานแล้วเพราะว่า…เขาให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ มากกว่า“ ฉันเสียความรู้สึกแทนคุณ” หรือเปล่า?
ซาแมนธา:
ไม่ไม่จริง
คริสซีเตอร์:
สำหรับคุณแล้วมันอยู่นอกสนาม
ซาแมนธา:
ใช่. มันหมดไปจากสีน้ำเงิน
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป?
ซาแมนธา:
ดังนั้น-
คริสซีเตอร์:
นอกจากนี้การเตรียมการนอนหลับที่น่าอึดอัดโดยวิธีการ
ซาแมนธา:
ใช่อึดอัดสุด ๆ ถ้าอย่างนั้นฉันก็จบลงด้วยการอยู่บนเตียงหรือบนโซฟา แต่ในสัปดาห์หน้าเขาไม่ได้อยู่ในอพาร์ตเมนต์สองสามวัน
คริสซีเตอร์:
เขาไม่ได้นอนที่นั่นเหรอ? เขาแค่อยู่กับพ่อแม่?
ซาแมนธา:
เขาไม่ได้นอนที่นั่น ไม่ครอบครัวของเราอยู่นอกสถานะและอื่น ๆ -
คริสซีเตอร์:
ตกลงเขาจะไปไหน?
ซาแมนธา:
ตรง ฉันไม่แน่ใจ แล้วฉันก็คิดว่า 'เกิดอะไรขึ้น?' ณ จุดนี้ฉันอยากจะบอกด้วยว่าเขาไม่ได้บอกว่าเขาต้องการเลิกกับฉัน เขาไม่เคยพูด -
คริสซีเตอร์:
เมื่อมาถึงจุดนี้คุณก็ยังคงมีความหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่า“ เรายังอยู่ด้วยกัน เขาแค่ต้องการพื้นที่ของเขา เขาแค่ต้องการพื้นที่ของเขา”
ซาแมนธา:
ใช่. “ เขาแค่ต้องการให้ฉันย้ายออก ตกลง.'
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะ. คุณสามารถดูความก้าวหน้าทางตรรกะได้ว่าจะไปถึงไหนแล้ว เห็นได้ชัดว่าธงสีแดงเขาไม่ได้กลับบ้านเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เขามาที่อพาร์ตเมนต์หรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่เพื่อเอาสุนัขของเขาออกและค่อนข้างเป็นแบบนั้น แต่เขามักจะกลับไปตอนที่ฉันไม่อยู่ที่นั่นหรืออะไรทำนองนั้น
คริสซีเตอร์:
ตกลง. คุณเคยเผชิญหน้ากับเขาเมื่อใดก็ตามเช่น“ คุณจะไปไหน”
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันไม่ได้เผชิญหน้ากับเขา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือวันหนึ่งฉันเห็นเขาและฉันสังเกตเห็นรอยจูบที่คอของเขา ฉันชอบ“ อะไรนะ -”
คริสซีเตอร์:
เขามีผู้หญิงคนอื่นแน่นอน
ซาแมนธา:
ใช่แน่นอน หลังจากที่ฉันเห็นสิ่งนั้นฉันก็เผชิญหน้ากับเขาและเขาก็คิดว่า“ ใช่ ฉันอยู่บ้านของผู้หญิงคนอื่น ๆ ”
คริสซีเตอร์:
คุณคิดว่าเกิดขึ้นในขณะที่คุณอยู่ต่างประเทศหรือไม่?
ซาแมนธา:
ฉันคิดอย่างนั้น ฉันถามเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้หรืออะไรก็ตาม ฉันกลับมาในเดือนกันยายนและเขาบอกว่าเขาพบเธอในวันที่ 4 กรกฎาคมและ -
คริสซีเตอร์:
โอเคฉันคิดว่านั่นน่าจะถูกต้อง
ซาแมนธา:
ใช่พวกเขาพบกันในวันที่ 4 กรกฎาคมและเขาบอกว่าพวกเขาไม่ได้ออกไปเที่ยวหรือทำอะไรเลยจนกระทั่งหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ฉันจะกลับมา
คริสซีเตอร์:
นั่นอาจเป็นความจริง ฉันคิดว่านั่นเป็นเรื่องจริง
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่านั่นเป็นเรื่องจริง
คริสซีเตอร์:
ใช่ฉันหมายความว่ายังสามารถอธิบายได้ว่าเขาเป็นแบบนั้น“ คุณต้องย้ายออก” เอาล่ะ ณ จุดนี้คุณต้องหมุน ฉันหมายความว่าใครก็ตามที่อยู่ในความคิดที่ถูกต้องของพวกเขาจะต้องสั่นคลอน
ซาแมนธา:
ใช่แน่นอน ฉันเสียใจมากและโกรธและเสียใจจริงๆ มันแย่มากจริงๆ ดังนั้นฉันจำวันที่ได้เมื่อฉันหาข้อมูลทั้งหมดนี้ได้ วันที่ 13 กันยายน
คริสซีเตอร์:
มันจึงเลือนลางในความทรงจำของคุณ คุณรู้.
ซาแมนธา:
ใช่มันหายไปที่นั่น หลังจากที่เราคุยกันแล้วเขาก็โกรธฉันและเพิ่งออกจากอพาร์ตเมนต์ไปอาจจะแค่ไปหาผู้หญิงคนนั้น
คริสซีเตอร์:
ส่วนที่น่าขันคือเขาโกรธคุณเมื่อเขาทำเรื่องทั้งหมดนี้ แต่นั่นเป็นพฤติกรรมที่สม่ำเสมอที่ฉันสังเกตเห็นในการเลิกราโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีความคิดของเหยื่อ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณจะ…เริ่ม ณ จุดใด…เพราะฉันสมมติว่าคุณพบฉันหรือรายการผ่าน YouTube หรือผ่าน Google ในบางครั้งคุณจะค้นหาคำแนะนำ จะเริ่มเกิดขึ้นเมื่อใด สิ่งนี้เริ่มเกิดขึ้นหลังจากที่คุณย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์หรือไม่หรือเกิดขึ้นได้อย่างไร?
ซาแมนธา:
โอ้. ฉันจำได้ว่าวันที่ 13 กันยายนคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเขาก็จากไปฉันจึงอยู่คนเดียวสองวันด้วยตัวเอง
คริสซีเตอร์:
ขวา. ดังนั้น 13 กันยายนถึง 15 กันยายน
ซาแมนธา:
ใช่. แต่จริงๆแล้วฉันพบโปรแกรมของคุณแล้ว…เมื่อเขาจากไปฉันก็แค่คิดอย่างหมกมุ่นว่า“ โอ้ไม่นะ สิ่งนี้ยังไม่เกิดขึ้นในขณะนี้” ดังนั้นฉันจึงเข้าไปใน Google และพบเว็บไซต์ของคุณ Ex Boyfriend Recovery จริงๆสองสามชั่วโมงหลังจากที่เขาจากไป
คริสซีเตอร์:
ตกลง. คุณกลับมาอ่านบทความอย่างสม่ำเสมอหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันอาจจะใช้เวลาทั้งวันแรกในการอ่านบทความทั้งหมดและฉันก็คิดว่า 'เพื่อนทั้งหมดนี้สมเหตุสมผลดี ฉันรู้ว่าทั้งหมดนี้จะได้ผล” ดังนั้นฉันจึงออกไปซื้อทันที
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณมีโปรแกรมแล้ว ณ จุดที่คุณซื้อโปรแกรมเขาย้ายออกไปแล้วหรือคุณย้ายออกไปแล้ว?
ซาแมนธา:
ไม่.
คริสซีเตอร์:
หรือยังคงเกิดขึ้นในกรอบเวลาที่ 13 ถึง 15 กันยายนที่เรากำลังพูดถึง
ซาแมนธา:
ใช่นั่นยังคงเกิดขึ้น หรือฉันยังอยู่ที่นั่นเพราะ -
คริสซีเตอร์:
เห็นได้ชัดว่าส่วนใหญ่ของโปรแกรมคือกฎไม่มีการติดต่อ คุณมีวิธีจัดการอย่างไร?
ซาแมนธา:
เขาไม่ได้กลับมาในวันที่ 13 ถึง 15 กันยายน แต่แล้วสำหรับเขาเขาต้องไปต่างประเทศเพื่อไปงานแต่งงานของเพื่อนฉันจึงมีเวลาอยู่กับตัวเองหนึ่งสัปดาห์ในอพาร์ตเมนต์คนเดียว มันก็สะดวกแบบนั้นฉันก็เลยไม่ได้ติดต่อจากนั้น
คริสซีเตอร์:
คุณจึงเริ่มต้นสัปดาห์ในอพาร์ทเมนต์เพียงลำพังคุณเพิ่งเริ่มกฎห้ามติดต่อ
ซาแมนธา:
ทันที.
คริสซีเตอร์:
คุณกำลังมองหาอพาร์ทเมนท์อื่น ๆ เพื่อเข้าอยู่อาศัยหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณต้องหาให้เจอฉันคิดว่า
ซาแมนธา:
ใช่ฉันทำ.
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะคุณใช้เวลาในการค้นหาอพาร์ตเมนต์เร็วแค่ไหนและคุณยังไม่ได้รับการติดต่อเมื่อพบหรือไม่? คุณเพิ่งย้ายออกไปและเมื่อเขากลับมาสถานที่ว่างเปล่า?
ซาแมนธา:
ฉันไม่ได้จริงๆ ฉันพบอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งและแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือมีสิ่งต่างๆผ่านไปและฉันต้องหาอีกแห่งหนึ่ง เมื่อถึงเวลาที่ฉันย้ายจริงอาจจะ 16 วันหลังจากนั้นอาจจะเริ่มต้นเดือนตุลาคมในตอนนั้น
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นมันจึงเริ่มต้นจากการไม่มีการติดต่อที่บริสุทธิ์และเมื่อเขากลับมามันเหมือนกับสถานการณ์ประเภทการติดต่อที่ จำกัด ที่คุณพบหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่. ใช่.
คริสซีเตอร์:
แล้วเมื่อคุณย้ายออกคุณจะกลับไปไม่มีการติดต่อตามปกติหรือไม่?
ซาแมนธา:
ไม่.
คริสซีเตอร์:
กลยุทธ์การไม่ติดต่อของคุณคืออะไรฉันเดาว่าเป็นจุดที่ฉันกำลังพยายามทำอยู่
ซาแมนธา:
โอ้ใช่. ดังนั้นเมื่อเขาอยู่ต่างประเทศและฉันกำลังมองหาอพาร์ทเมนท์ฉันไม่ได้ติดต่อใด ๆ เลย ไม่มีการส่งข้อความไม่ จำกัด การติดต่อ ฉันไม่ได้คุยกับเขาเลย
คริสซีเตอร์:
ขวาขวา เข้าใจแล้ว
ซาแมนธา:
แต่เมื่อเขากลับมาและสิ่งต่างๆในอพาร์ตเมนต์ของฉันไม่สามารถผ่านพ้นไปได้หรืออะไรก็ตามฉันต้องคุยกับเขาอีกครั้งสั้น ๆ จริงๆ หลายคนบอกว่ามีการติดต่ออย่าง จำกัด แต่ฉันเพิ่งเห็นว่า“ โอ้ฉันต้องขาดการติดต่อเพราะ -”
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณทำมันพังแม้ว่าในทางเทคนิคจะไม่ จำกัด การติดต่อ แล้วคุณเพิ่งเริ่มต้นใหม่เมื่อคุณย้ายออกจากจุดเริ่มต้น?
ซาแมนธา:
ใช่. ใช่.
คริสซีเตอร์:
ตกลง. นั่นดูน่าสนใจ.
ซาแมนธา:
ฉันเพิ่งเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด
คริสซีเตอร์:
เริ่มต้นใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
และระยะเวลาที่ไม่มีการติดต่อคุณได้ตัดสินใจในกรอบเวลาใด
ซาแมนธา:
ฉันทำ 45 วันเพราะมันเป็น ...
คริสซีเตอร์:
45 วันเพราะอีกอัน -
ซาแมนธา:
…สุดยอดมากและฉันก็ชอบ“ นี่มันแย่มาก”
คริสซีเตอร์:
โอเค 45 วัน นั่นคือช่วงเวลาที่ไม่มีการติดต่อที่ยาวนานที่สุดที่เรามักจะแนะนำ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นจากด้านข้างของเขา? เพราะส่วนใหญ่แล้วจากสิ่งที่ฉันเข้าใจมันไม่ได้มากมายในสิ่งที่เขาทำ แต่มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำในระหว่างที่ไม่มีการติดต่อ แต่คนส่วนใหญ่ที่ไม่สนใจการติดต่อกลับไม่อยากทำเพราะคิดว่าจะทำให้แฟนเก่าคิดถึงพวกเขา เขาติดต่อคุณเลยในช่วง 45 วันนั้นหรือว่าเขาเงียบไปเอง?
ซาแมนธา:
ครั้งแรกที่ฉันทำมัน -
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นสัปดาห์แห่งการไม่ทำลายมัน
ซาแมนธา:
ใช่สัปดาห์แห่งการไม่ทำลายมันเขาส่งข้อความมาหาฉันมากมายแล้วเขาก็เขียนจดหมายเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่า“ ฉันยังรักคุณ ฉันยังคงห่วงใยคุณ” แล้วเขาก็พูดว่า“ บางทีเมื่อฉันกลับจากงานแต่งงานหรือไปเที่ยวเราจะได้ลองทำงานกันดู”
คริสซีเตอร์:
ถึงแม้ว่าคุณจะจับได้ว่าเขาแอบมีสาวอื่น
ซาแมนธา:
ใช่. โอ้พระเจ้า. นั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ฉันรู้เรื่องนี้ตอนที่ฉันไม่มีการติดต่อมา 45 วันคือเขาพาผู้หญิงอีกคนมาที่ ...
คริสซีเตอร์:
ไปงานแต่งงาน.
ซาแมนธา:
…งานแต่งงานของเพื่อนของเขาและเธอสวมชุดของฉัน
คริสซีเตอร์:
อะไร?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะมันใหญ่มาก ดังนั้นเขาจึงเขียนจดหมายถึงคุณอย่างแท้จริงในขณะที่ไปต่างประเทศโดยบอกว่าเขายังรักคุณ แต่เขาก็พาผู้หญิงคนอื่นมางานแต่งงานและเธอก็สวมชุดของคุณ
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันเป็นคนสดใส ฉันคิดว่า 'คุณกำลังทำอะไรอยู่? นั่นคือ-'
คริสซีเตอร์:
คุณมีสิทธิ์ที่จะเป็น โอเค 45 วัน เขาติดต่อคุณเลยในช่วงเวลานั้นหรือไม่?
ซาแมนธา:
ส่วนที่สองไม่ ไม่-
คริสซีเตอร์:
วิทยุเงียบเป็นหลัก
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
เงียบสนิท เอาล่ะคุณทำอะไรในช่วงเวลานั้น? เนื่องจากเรื่องราวความสำเร็จมากมายที่ฉันให้สัมภาษณ์ฉันสังเกตเห็นว่าพวกเขาใช้เวลานั้นอย่างชาญฉลาด คุณรู้สึกว่าคุณทำเช่นนั้นเช่นกันหรือคุณรู้สึกว่าเมื่อคุณออกมาจาก 45 วันคุณเปลี่ยนไปในทางใดทางหนึ่ง? หรือประสบการณ์ของคุณเป็นอย่างไรฉันเดาว่าฉันกำลังได้รับอะไร
ซาแมนธา:
โอ้เพราะหนังสือของคุณบอกว่าให้ทำปฏิทินไตรลักษณ์และของทั้งหมดนี้และโดยพื้นฐานแล้วฉันมี ... ฉันมีหนังสือเสียงของหนังสือของคุณด้วยและเมื่อใดก็ตามที่ฉันทำงานหรืออะไรแบบนั้นฉันก็จะฟังทั้งหมด ไม่มีสิ่งที่ติดต่อได้ดังนั้นฉันแค่ดูดซับมัน จากนั้นฉันก็มีปฏิทินไตรลักษณ์ทุกวันที่จะส่งผลต่อความมั่งคั่งความสัมพันธ์ของฉันและ -
คริสซีเตอร์:
สุขภาพ.
ซาแมนธา:
สุขภาพครับ ฉันจะไปยิมฟังพอดคาสต์ของคุณ มันเป็นเพียงการรักษาจริงๆสำหรับฉันที่จะเป็น -
ที่ทางเท้าสิ้นสุด: บทกวีและภาพวาด
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นคุณจึงใช้โปรแกรมในช่วงที่ไม่มีกฎการสัมผัสเพื่อเตรียมความพร้อมฉันเดาและคุณติดอยู่กับอุดมคติตรีเอกานุภาพนั้นจริงๆ
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ตกลง. การทำสิ่งเหล่านั้นทำให้คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้นหลังจาก 45 วันสิ้นสุดลงหรือ…ฉันเดาว่าฉันแค่พยายามให้คุณอธิบายความคิดภายในของคุณอย่างละเอียดเมื่อคุณทำสิ่งเหล่านี้ คุณคิดว่าพวกเขาสร้างความแตกต่างให้คุณหรือเป็นอย่างอื่นที่สร้างความแตกต่าง?
ซาแมนธา:
โอ้ฉันคิดว่ามันสร้างความแตกต่างได้อย่างแน่นอน ฉันเดาว่าสิ่งอื่นที่ฉันเพิ่มลงในปฏิทินไตรลักษณ์คือโซเชียลมีเดียด้วย
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะโซเชียลมีเดีย คุณโพสต์อะไรบนโซเชียลมีเดีย?
ซาแมนธา:
ใช่แน่นอน ฉันคิดว่าสำหรับฉันฉันเป็นวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องนี้มาก โดยพื้นฐานแล้วฉันจะบันทึกทุกอย่างที่ฉันทำ ฉันจะโพสต์ในเวลานี้ฉันโพสต์สิ่งนี้เขาดูหรือไม่? ไม่เอาล่ะฉันจะโพสต์อย่างอื่น แล้วเขาก็ดูนั่น สำหรับฉันสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ Instagram ที่คุณสามารถมีเรื่องราวและโพสต์ของคุณได้ดังนั้นคุณจะเห็นว่าใคร -
คริสซีเตอร์:
คุณจึงสามารถดูได้ว่าใครดู
ซาแมนธา:
ใช่ใครดูมัน และสิ่งที่ฉันค้นพบ ... มันเหมือนกับว่าถ้าฉันเพิ่งโพสต์เรื่องราวเขาจะไม่ได้ดูมันทันที แต่ถ้าฉันโพสต์เหมือนโพสต์จริงที่อยู่ในเพจแล้วสร้างเรื่องราวเขาจะดู
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะคุณจะพบสิ่งนั้นตั้งแต่ที่คุณสร้างแผนภูมิเท่านั้น
ซาแมนธา:
ใช่ฉันสร้างแผนภูมิแล้ว
คริสซีเตอร์:
ในความคิดของคุณคุณรู้สึกว่าการสร้างแผนภูมิเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณทำ
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดอย่างนั้น
คริสซีเตอร์:
คุณรังเกียจไหมถ้าฉันถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
เนื่องจากผู้คนจำนวนมากไม่ได้มองไปในทางนั้นและฉันมักจะบอกให้คนในกลุ่ม Facebook จัดทำแผนภูมิความคืบหน้าและทุกอย่างเช่นนั้น คุณเริ่มสังเกตเห็นรูปแบบนี้ในที่สุดใช่ไหม? เช่น 'โอเคฉันกำลังโพสต์โพสต์เหล่านี้และดูเหมือนว่าเขาจะดูหรืออ่านข้อความนั้น' เมื่อคุณสังเกตเห็นรูปแบบและคุณทำเทคนิคประเภทนั้นไปเรื่อย ๆ เขาเคยหลุดจากรูปแบบนั้นหรือไม่? หรือว่าทุกครั้งที่คุณทำสิ่งนี้อย่างสม่ำเสมอเขาจะเฝ้าดู?
ซาแมนธา:
มันค่อนข้างสม่ำเสมอ ถ้าเขาไม่ทำมันก็หายากจริงๆ แต่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูมันฉันก็ไม่ได้รู้สึกทึ่งอะไรมากนักเพราะฉันให้ความสำคัญกับการทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นกับไตรลักษณ์ด้วยเช่นกัน
คริสซีเตอร์:
ตกลง. คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของ…แน่นอนฉันรู้ว่าคุณอยู่ในกลุ่ม Facebook แต่สิ่งที่ฉันไม่รู้คือคุณได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมโครงการ Battle Buddy หรือไม่ -
ซาแมนธา:
ใช่ฉันทำ.
คริสซีเตอร์:
คุณได้ใช้ทรัพยากรใด ๆ ที่เรามีจากชุมชนหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันลงเอยด้วยการ…ฉันคิดว่าแบทเทิลบัดดี้คนเดิมของฉันตัดสินใจว่าเธอไม่ต้องการแฟนเก่าของเธอกลับมาแล้ว…ฉันคิดว่าฉันมีแบทเทิลบัดดี้ทั้งหมดอาจจะเจ็ดคน
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะโดยพื้นฐานแล้วคุณมีความคิดเห็นจากผู้คนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อช่วยคุณตลอดสถานการณ์ของคุณ
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดว่ามันมีประโยชน์จริงๆ และทุกคนในกลุ่มที่ฉันคุยด้วยก็เป็นคนดีจริงๆ ฉันคิดว่าตอนที่ฉันไม่ได้ติดต่อกันและฉันก็รู้สึกแปลก ๆ ที่แฟนเก่าของฉันอยู่กับผู้หญิงคนนี้พวกเขาก็สามารถทำให้ฉันสงบลงและแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาได้เช่นกัน
คริสซีเตอร์:
ฉันอยากรู้. คุณพูดถึงผู้หญิงอีกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณไม่ได้รับการติดต่อคุณเริ่มมีความคิดที่สองเกี่ยวกับการพยายามดึงเขากลับมาหรือไม่? คุณปล่อยให้ความโกรธเข้าครอบงำและคุณเป็นคนแบบว่า“ ฉันไม่สนใจเขาอีกต่อไปแล้ว”? ไม่เคยเกิดขึ้น? หรือคุณยังคงค่อนข้างแข็งแกร่งที่ต้องการให้เขากลับมาเหมือนเดิม?
ซาแมนธา:
มีบางช่วงเวลาที่ฉันคิดว่า“ โอ้คุ้มกว่านี้ไหม” หรืออะไรก็ได้ แต่จากนั้นฉันจะจดบันทึกทั้งหมดนี้ไว้ในความคิดของฉันและเขียนสิ่งที่ฉันจะคิดและความโกรธทั้งหมดที่ฉันมี แล้วฉันก็รู้ว่า“ แต่มีหลายสิ่งที่ดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรา ใช่บางทีเขาอาจจะทำผิดฉันมากเหมือนตัน” แต่ฉันก็ยังเชื่อว่ามันจะดีกว่าถ้าเราอยู่ด้วยกัน
คริสซีเตอร์:
โอเคนั่นคือดาวเหนือของคุณเสมอต้นเสมอปลาย สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะถามคุณก่อนที่เราจะดำเนินการต่อโดยเฉพาะเกี่ยวกับแนวทางนี้และสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่คุณไม่มีการติดต่อกลับมาคือฉันสังเกตเห็นว่าในขณะที่ฉันได้สัมภาษณ์เรื่องราวความสำเร็จเหล่านี้มากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาทั้งหมด พูดถึงแนวคิดนี้ว่า…ฉันเปรียบเปรยกับทัศนคติแบบปีศาจที่อาจจะดูแลเมื่อพวกเขามาถึงจุดนี้ซึ่งพวกเขารู้สึกมั่นใจมากพวกเขาเข้าใจว่า“ โอเคถ้าฉันไม่มีแฟนเก่าอีกต่อไป ฉันไม่สนใจ” คุณเคยมาถึงจุดแบบนั้นหรือไม่หรือคุณค่อนข้างคงเส้นคงวาเช่น“ ฉันต้องการเขากลับมาจริงๆ” ตลอดเวลาหรือไม่?
ซาแมนธา:
ไม่นะ. ฉันคิดว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรมากนัก
คริสซีเตอร์:
ตกลง. แล้วคุณต้องใช้อะไรเพื่อให้ได้สิ่งนั้น? เนื่องจากในตอนแรกเมื่อคุณค้นหา Google เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์คุณจะหมกมุ่นอยู่กับการพยายามดึงเขากลับมาหรือพยายามแก้ปัญหาหรือหลีกเลี่ยงปัญหาก่อนที่การเลิกราจะเกิดขึ้นจริง แล้ว ณ จุดใดที่คุณเริ่มมีความเชื่อมั่นภายในในตัวเอง?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าการพูดคุยกับ Battle Buddies ช่วยได้มาก ฉันยังคิดว่าเพราะฉันทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อไตรลักษณ์ฉันจึงตระหนักว่าก่อนหน้านี้ในความสัมพันธ์ฉันแค่รั้งตัวเองไม่ให้เป็นตัวตนที่แท้จริงหรืออะไรบางอย่าง ผม-
คริสซีเตอร์:
มันเหมือนกับว่าคุณยังไม่บรรลุศักยภาพสูงสุดของคุณ คุณอาจจะพอใจ
ซาแมนธา:
ใช่. ใช่. และฉันก็ตระหนักว่า…สำหรับฉันตอนนั้นความมั่งคั่งของฉันเริ่มดีขึ้นมาก
คริสซีเตอร์:
เพื่อที่จะช่วย ที่ช่วยได้แน่นอน
ซาแมนธา:
ใช่นั่นช่วยได้มาก จากนั้นฉันก็มีความสุขมากกับเพื่อน ๆ ทุกคนที่ฉันสร้างและเพื่อนร่วมงานที่ฉันได้เพื่อนด้วยฉันเดา ฉันจึงได้รู้ว่า“ ว้าวมีคนชอบฉันมากมายและก็โอเค ฉันสามารถทำสิ่งนี้ได้ตลอดไป”
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณอยู่ในจุดที่คุณเป็นแบบนั้น“ ถ้าฉันได้เขากลับมาฉันจะดึงเขากลับมา ถ้าฉันไม่ทำฉันก็ไม่ทำ”
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
โอเคนั่นคือ
ซาแมนธา:
แต่ฉันยังคง -
คริสซีเตอร์:
ขออภัยไปข้างหน้า
ซาแมนธา:
ฉันยังคิดว่ามันจะดีมากถ้าฉันได้เขากลับมา แต่ -
คริสซีเตอร์:
ใช่. ฉันหมายความว่าคุณยังคงเอนเอียงที่จะดึงเขากลับมา แต่คุณมีความผยองพอที่จะรู้เช่น“ ถ้าฉันไม่ได้เขากลับมาก็คงไม่เป็นไร มันจะเจ็บนิดหน่อย แต่ฉันจะไม่เป็นไร”
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
โอเคนั่นเป็นธีมที่สอดคล้องกันที่ฉันพบในเรื่องราวความสำเร็จทุกๆเรื่อง ทุกคน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่ฟัง แต่เราไม่ได้สนใจเรื่องยุทธวิธีมากนักเพราะเขายังมีผู้หญิงอีกคนคุณยังคงอยู่ใน 45 วันโดยไม่มีการติดต่อ แล้วคุณจะจัดการกับสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนนั้นได้อย่างไรโดยเฉพาะผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่สวมชุดของคุณ?
ซาแมนธา:
โอ้พระเจ้า. ฉันยังคงโกรธอยู่ แต่ ...
คริสซีเตอร์:
ใช่. ขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจจะฉีกสะเก็ดเก่า ๆ
ซาแมนธา:
ไม่ไม่ไม่. ไม่เป็นไร. ฉันคิดว่า ณ จุดนี้ฉันโกรธ แต่ฉันก็ตลกได้เหมือนกัน
คริสซีเตอร์:
ใช่ใช่. เอาล่ะคุณจะทำอย่างไร? อย่างจริงจังเพราะนี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากของคุณมีผู้หญิงอีกคนเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณจัดการอย่างไร?
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันรู้ว่ามีผู้หญิงอีกคน แต่เมื่อเราไป…ตอนนี้เรากำลังจะส่งข้อความถึงกันหรือเปล่า? ใช่ไหม [crosstalk 00:24:52]
คริสซีเตอร์:
ใช่ฉันหมายความว่านั่นเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติ คุณจึงเข้าสู่ขั้นตอนการส่งข้อความคุณก็รู้ว่ายังมีผู้หญิงอีกคนอยู่ เกิดอะไรขึ้น?
ซาแมนธา:
ใช่. จริงๆแล้วสิ่งนั้นคือเขาไม่เคยยืนยันว่าพวกเขากำลังเดทหรือไม่เช่นการออกเดทอย่างเป็นทางการ
คริสซีเตอร์:
สำหรับคุณแล้วดูเหมือนว่าพวกเขากำลังพุ่ง
ซาแมนธา:
ใช่. สำหรับฉันมันดูเหมือนเหวี่ยงและฉันไม่เคยพูดถึงมันในเฟสการส่งข้อความ ฉันเพิ่งดูสิ่งที่เขาสนใจและฉันก็มีแผนภูมิทั้งหมดการส่งข้อความทั้งหมดของฉันด้วย
คริสซีเตอร์:
คุณจึงสร้างแผนภูมิขึ้นมาจริงๆ เช่นเดียวกับดีกว่าไม่มีการติดต่อคุณสร้างแผนภูมิการส่งข้อความด้วย คุณสังเกตเห็นแนวโน้มที่น่าสนใจเกี่ยวกับสิ่งที่ทำงานในตำราหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่. ข้อความแรกของฉันเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เขาชอบคอมพิวเตอร์และอะไรทำนองนั้นจริงๆดังนั้นข้อความแรกของฉันคือ“ เฮ้ฉันต้องการคำแนะนำจากคุณ” ทุกสิ่งที่มีแกดเจ็ต ฉันคิดว่าทุกครั้งที่ฉันส่งข้อความเกี่ยวกับแกดเจ็ตหรือสิ่งต่างๆเช่นนั้นเขาจะส่งข้อความเร็วมาก
คริสซีเตอร์:
ตกลง. ดังนั้นแบบว่า 'ฉันต้องการคำแนะนำจากคุณ' คุณเปรียบเหมือนหญิงสาวที่มีความทุกข์หรือเปล่า?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นเขาจึงตอบสนองได้ดีต่อหญิงสาวที่มีความทุกข์เมื่อคุณให้ความสนใจกับเขา
ซาแมนธา:
อืม - อืม (ยืนยัน)
คริสซีเตอร์:
ตกลง. นั่นเป็นสิ่งที่เสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าจะเป็นอย่างไรจนถึงทุกวันนี้ที่ยังคงเป็นจริงอยู่?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ตกลง. มันจึงไม่สิ้นสุด
ซาแมนธา:
ใช่มันยังไม่จบ
คริสซีเตอร์:
คุณใช้กี่ครั้ง?
ซาแมนธา:
อ๋อไม่บ่อยหรอกจริงมั้ย ฉันใช้แค่สองครั้งในการส่งข้อความ
คริสซีเตอร์:
โอเคสองครั้ง แล้วมีอะไรบ้าง ... คุณก็ใช้อย่างอื่นด้วย คุณสังเกตเห็นอะไรอีกบ้างที่ใช้งานได้
ซาแมนธา:
ให้ฉันดึงปฏิทินการส่งข้อความของฉันขึ้นมา
คริสซีเตอร์:
ไปเลยปฏิทินการส่งข้อความ
ซาแมนธา:
อืมใช่ มันเป็นปฏิทินประเภทหนึ่งเพราะฉันได้บันทึกวันที่และจำนวนวันระหว่างที่ฉันหยุดชั่วคราวด้วยเช่นกัน
คริสซีเตอร์:
เป็นเรื่องที่น่ารู้สำหรับทุกคนที่ฟังผู้ที่กำลังดิ้นรนกับวิธีการแบ่งเนื้อหาออกจากข้อความ Samantha กำลังจะให้สินค้าแก่เรา
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันหมายถึงฉันคิดว่าสิ่งที่ช่วยฉันได้มากคือกลุ่ม Facebook ยังคงพูดคุยเกี่ยวกับ Tide Theory ตอนที่ฉันเริ่มส่งข้อความครั้งแรกฉันรู้สึกสับสนมากว่าตกลงมันเป็นจำนวนข้อความหรือเปล่า? เพราะในหนังสือบอกจำนวนตำรา แล้วในกลุ่ม Facebook พวกเขาพูดถึงระยะเวลาระหว่างกัน ดังนั้นฉันคิดว่าการถามคำถามเหล่านี้กับกลุ่มในกลุ่มก็ช่วยฉันได้มากเช่นกัน
คริสซีเตอร์:
โอเคและเห็นได้ชัดว่าบางครั้งเมื่อคุณถามกลุ่มคุณจะได้รับคำตอบที่แตกต่างกัน ฉันพบว่าการเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับคุณเสมอมักจะเป็นแนวทางที่ดีกว่า ข้อสรุปของคุณคืออะไรเมื่อคุณถามกลุ่มและพวกเขาจะให้คำตอบที่แตกต่างกันเหล่านี้แก่คุณ
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าสิ่งที่ฉันทำคือมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาระหว่างตำราของฉันมากกว่า
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นวันนั้นคุณจะไม่ต้องส่งข้อความเมื่อคุณจะดึงกลับ
ซาแมนธา:
อืม - อืม (ยืนยัน)
คริสซีเตอร์:
และเขาก็ตอบสนองได้ดีฉันคิดว่าในข้อความ?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
คุณมีเคล็ดลับสำหรับคนที่กำลังเข้าร่วมโครงการ แต่ประสบปัญหายากที่จะให้แฟนเก่าตอบกลับหรือไม่?
ซาแมนธา:
โอ้. ฉันคิดว่าสิ่งที่ช่วยฉันได้คือการที่ฉันเขียนสิ่งที่เขาสนใจเป็นอันดับต้น ๆ เช่นหัวข้อที่ฉันสามารถพูดถึงได้และถ้าเขาใช้เวลานานเกินไปฉันก็จะลองเปลี่ยนเรื่อง ฉันเดาว่าสำหรับฉันฉันเป็นนักแปลที่ค่อนข้างช้าเช่นกัน
คริสซีเตอร์:
คุณจึงอดทนโดยธรรมชาติ
ซาแมนธา:
ใช่ฉันอดทนโดยธรรมชาติ
คริสซีเตอร์:
ลองยกตัวอย่างว่าคนไข้คนนั้นหน้าตาเป็นอย่างไรสำหรับคุณ
ซาแมนธา:
ดังนั้น-
คริสซีเตอร์:
ให้ฉันจำลองสถานการณ์ข้อความ
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันเดาว่าฉันกำลังส่งข้อความหาใครสักคนหรือส่งข้อความหาแฟนเก่าหรืออะไรสักอย่างมันเป็นคำถาม… แต่สำหรับฉันถ้าเป็นคำถามเร่งด่วนสุด ๆ สำหรับเพื่อนฉันก็แค่โทรหา แต่สำหรับแฟนเก่ามันไม่ได้เป็นเรื่องฉุกเฉินขนาดใหญ่เท่าที่เคยมีการส่งข้อความเฟสดังนั้นฉันจะส่งข้อความไปจากนั้นฉันก็จะมีกิจกรรมที่ต้องทำทันทีโดยที่ฉันจะไม่มองโทรศัพท์ บางครั้งฉันก็ออกไปช็อปปิ้งหรืออะไรทำนองนั้นหรือจะไปยิมหรืออะไรสักอย่าง ดังนั้นฉันจะไม่มองไปที่โทรศัพท์ของฉันเป็นเวลาสี่ชั่วโมงหรืออะไรซักอย่าง
คริสซีเตอร์:
นั่นเป็นคำแนะนำที่ดี อย่างจริงจัง. คุณจะวางแผนกิจกรรมล่วงหน้าก่อนที่จะส่งข้อความหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ข้อความของคุณดูลื่นไหลอยู่เสมอหรือไม่ที่จะมีการย้อนกลับไปกลับมาหรือมีช่องว่างมากระหว่างเวลาที่เขาจะส่งข้อความและคุณจะส่งข้อความกลับ? มันได้ผลอย่างไร?
ซาแมนธา:
ฉันเดาว่ามันไม่เคยไหลลื่นมากในความคิดของฉัน ฉันจะส่งข้อความไปและถ้าเขาตอบกลับทันทีฉันอาจจะรอประมาณ 30 นาที แต่นั่นเป็นเพียงฉันที่แน่ใจ
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะเนื้อหาในข้อความของเขาเป็นอย่างไร? เนื่องจากเมื่อคุณเริ่มครั้งแรกอาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อยที่จะได้รับโมเมนตัมนั้น แต่เมื่อโมเมนตัมเริ่มหมุนคุณกำลังพูดถึงหัวข้อแบบไหน? เขาเคยเลิกรากันมาก่อนหรือไม่และคุณรับมือกับสถานการณ์นั้นอย่างไร?
หนังชีวิตลับของสัตว์เลี้ยงนานแค่ไหน
ซาแมนธา:
โอ้เขาไม่เคยทำให้เลิกรา
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นมันก็เหมือนกับการขัดแย้งกันของชาวเม็กซิกันที่ใครก็ตามยิงก่อนนั่นคือเวลาที่เราจะพูดถึงมัน
ซาแมนธา:
ใช่. นอกจากนี้ฉันยังระมัดระวังอย่างยิ่งเกี่ยวกับหัวข้อใด ๆ ที่อาจทำให้เกิดขึ้นได้เพราะฉันไม่ต้องการส่งข้อความให้วุ่นวายและมีสงครามข้อความหรืออะไรทำนองนั้น
คริสซีเตอร์:
ใช่. แล้วพวกคุณจะเข้าหัวข้ออะไรดี?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าสิ่งที่เราคุยกันคือแกดเจ็ตเช่นคอมพิวเตอร์แล้วรายการโปรดของเขาก็คือ Mad Men ดังนั้นฉันจะพูดถึง Mad Men นอกจากนี้เขายังชอบเล่นสเก็ตบอร์ดและนั่นก็คือ ... สิ่งนี้จบลงด้วยความยอดเยี่ยมจริงๆ ฉันพบบ้านหลังหนึ่งในการวิ่งจ็อกกิ้งแบบสุ่มหรือขี่จักรยาน ฉันเห็นบ้านที่มีลานสเก็ตรถแล่น
คริสซีเตอร์:
โอ้คุณถ่ายรูปไว้หรือเปล่า?
ซาแมนธา:
ใช่ฉันถ่ายรูปและส่งไป -
คริสซีเตอร์:
และคุณส่งสิ่งนั้นให้เขา
ซาแมนธา:
ฉันส่งมัน. ฉันคิดว่า“ คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้” เขาพูดว่า“ โอ้โหเจ๋งมาก ที่นี่ที่ไหน?' ฉันพบในภายหลังว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่เขากำลังมองหาบ้าน
คริสซีเตอร์:
โอ้ว้าว. บังเอิญมีความสุข เขาซื้อบ้านหลังนั้นหรือไม่?
ซาแมนธา:
ไม่ฉันคิดว่ามีคนอาศัยอยู่ในนั้น
คริสซีเตอร์:
โอ้น่าเสียดาย บทสนทนาที่คุณจะมีพวกเขาจะเป็นแบบนั้นในขอบเขตนั้นไหมเมื่อคุณสร้างสายสัมพันธ์และเป็นการสนทนาที่สนุกสนานและเป็นกันเอง หรือ ณ จุดใดคุณเข้าสู่หัวข้อที่หนักกว่าเล็กน้อยหรือไม่? ไม่จำเป็นต้องใช้อารมณ์ 'ฉันรักคุณ' ประเภทหัวข้อ แต่เป็นประเภทที่หนักกว่าเล็กน้อยเมื่อคุณทั้งคู่เปิดใจทางอารมณ์? หรือว่าเกิดขึ้นในภายหลัง?
ซาแมนธา:
โอ้ที่เกิดขึ้นในภายหลัง ฉันคิด-
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะจะต้องเกิดอะไรขึ้นเพื่อให้การสนทนาแบบนั้นเปิดขึ้นสำหรับคุณ? มันเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการเปลี่ยนจากการส่งข้อความเป็นการโทรศัพท์หรือ FaceTime หรืออะไรทำนองนั้น?
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันอาจจะอยู่ในช่วงการส่งข้อความประมาณหนึ่งเดือนและเขา -
คริสซีเตอร์:
คุณรู้ไหมว่าเขายังอยู่กับผู้หญิงอีกคน?
ซาแมนธา:
ฉันไม่จริง ผม-
คริสซีเตอร์:
โดยพื้นฐานแล้วคุณแค่แสร้งทำเป็นว่าเธอไม่มีอยู่จริง นั่นคือแนวทางของคุณ
ซาแมนธา:
ใช่. แสร้งทำเป็นว่าเธอไม่อยู่เพราะเขาไม่ได้นำมันขึ้นมาและฉันจะไม่นำมันขึ้นมาไม่ใช่อย่างแน่นอน
คริสซีเตอร์:
และคุณตระหนักถึงวิธีการอยู่ที่นั่นที่เราพูดถึงในสถานการณ์นั้นใช่ไหม?
ซาแมนธา:
ใช่. รู้แน่ ๆ .
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นการแสร้งทำเป็นว่าเธอไม่อยู่คุณก็แค่อยู่ที่นั่น
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณจะได้รับโทรศัพท์ในที่สุด มันทำงานอย่างไร?
ซาแมนธา:
โอ้. ในช่วงหนึ่งของฉัน…นี่คือปีที่แล้ว ฉันออกไปดูการแสดงและเมื่อฉันออกไปต่อแถวหรือไปที่งานแฟนเก่าของฉันก็อยู่ที่นั่นบนถนนสายเดียวกัน ฉันคิดว่า“ โอ้ไม่ฉันอยู่ในช่วงส่งข้อความเท่านั้น ฉันไม่ต้องการข้ามห่วงโซ่คุณค่าหรืออะไร” ดังนั้นฉันจึงหันกลับไปทางอื่นอย่างแท้จริง แต่ตอนนั้นเขาเห็นฉันแล้วและเขาก็เริ่มตามฉันไป
คริสซีเตอร์:
เมื่อฉันเขียนบทความเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการบังเอิญเจอแฟนเก่าของคุณฉันมักจะพยายามมองหาว่า ... มี GIF ของ Seinfeld นี้ที่ไหน ... คุณรู้จัก Seinfeld ใช่ไหม? แสดง?
ซาแมนธา:
เย้เย้เย้.
คริสซีเตอร์:
ที่ที่เครเมอร์พบคนที่เขาไม่ต้องการเห็นและเขาทำในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ ... และเขาก็ตัดสินใจที่จะเดินออกไป
ซาแมนธา:
ใช่โดยพื้นฐานแล้ว -
คริสซีเตอร์:
นั่นคือสิ่งที่คุณทำ
ซาแมนธา:
นั่นคือสิ่งที่ฉันทำ
คริสซีเตอร์:
แต่เขาเห็นคุณคุณจึงไม่สามารถหนีไปได้
ซาแมนธา:
ใช่. ดีฉันยังคงพยายามวิ่งหนี ฉันหันไปรอบ ๆ
คริสซีเตอร์:
โอ้มันตลกดี นั่นเป็นเรื่องตลกมาก แต่เขาจับคุณ?
ซาแมนธา:
ใช่เขาจับฉัน เขาจับแขนฉัน แต่โชคดีที่คืนนั้นฉันดูดีมาก เขาคว้าตัวฉันและพูดว่า“ เฮ้คุณเป็นอย่างไรบ้าง? ว้าว. ฉันอยากจะคุย คุณอยากไปที่ไหนสักแห่งไหม” ฉันชอบ“ โอ้ฉันมีโชว์ต้องไป” และเขาก็พูดว่า“ ได้โปรด” ขอร้องให้ฉันพูด ฉันก็เลยคิดว่า“ โอเคดี” เราจึงไปที่สวนสาธารณะเล็ก ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน มันอยู่เบื้องหลังโรงกลั่นเหล้าองุ่น บรรยากาศสบาย ๆ หน่อย…มีหลุมไฟเล็ก ๆ แล้วก็มีเก้าอี้
คริสซีเตอร์:
โอ้มันช่างโรแมนติก
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดว่า“ ฉันควรจะจากไป”
คริสซีเตอร์:
คุณกำลังกระโดดห่วงโซ่คุณค่าจริงๆ
ซาแมนธา:
ใช่ฉันรู้. และฉันก็ชอบ“ โอเคเราคุยกันได้นิดหน่อย” จากนั้นเมื่อเขาทำอย่างนั้นเราก็นั่งลงและเขาก็ร้องไห้มาหาฉันและขอโทษ -
คริสซีเตอร์:
ร้องไห้? โอ้ว้าว.
ซาแมนธา:
และเขาก็ชอบว่า“ ฉันทำผิดมาก” และบอกฉันว่า“ ว้าวคุณทำได้เยี่ยมมาก” และฉันก็ชอบ“ ใช่ฉันทำได้ดีมาก”
คริสซีเตอร์:
“ ใช่ฉัน”
ซาแมนธา:
“ ใช่ฉันทำได้ดีมาก” เราก็คุยกันแบบนั้น อาจจะเป็น 30 นาทีและฉันจำได้เพราะนี่เป็นการกระโดดข้ามห่วงโซ่คุณค่าและทุกสิ่งทุกอย่าง -
คริสซีเตอร์:
และคุณออกไปก่อน
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
คุณมีข้อแก้ตัวในตัวกับ -
ซาแมนธา:
ใช่ฉันมีข้ออ้างในการแสดงของฉัน ดังนั้นฉันจึงแสดงให้เห็นว่าฉันมีความสงสาร ฉันแค่วางมือลงบนแขนของเขาเพราะภาษารักของเขาคือสัมผัสทางกายฉันจึงพยายามปลอบโยนเขา จากนั้นฉันก็ปล่อยให้เขาพูดทุกอย่างของเขาแล้วฉันก็คิดว่า“ โอเค ฉันยังต้องไป” แต่เขาก็ชอบ“ ไม่ฉันไม่อยากให้คุณไป ฉันยังอยากคุย” และเรื่องทำนองนั้น และในที่สุดหลังจากการร้องไห้ของเขาทั้งหมดและ ... เมื่อมาถึงจุดนี้ในหัวของฉันฉันรู้สึกประหลาดใจ ฉันชอบ“ โอ้พระเจ้า นี้ไม่ดี. ฉันจะทำเรื่องวุ่นวาย นี่คือการข้ามห่วงโซ่คุณค่าและทุกอย่าง” ในหัวของฉันฉันรู้สึกประหลาด แต่ข้างนอกฉันเป็นคนที่อดทนมาก ฉันใจเย็นสุด ๆ ฉันคิดว่าถ้าฉันมองตัวเองภายนอกมันคงเหมือนกับว่าฉันเป็นเหมือนหุ่นยนต์หรืออะไรสักอย่าง
คริสซีเตอร์:
ฉันไม่รู้คุณรู้สึกเย็นชาไปหน่อยไหม
ซาแมนธา:
เย้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
คริสซีเตอร์:
และคุณก็จบการโต้ตอบทั้งหมดโดยมีข้ออ้างในตัวในการไปแสดงและฉันสมมติว่าคุณไปที่รายการนั้น
ซาแมนธา:
อันที่จริงหลังจากนั้นฉันไม่รู้สึกอยากไปดูรายการเลยเลยไป -
คริสซีเตอร์:
คุณเพิ่งกลับบ้าน?
ซาแมนธา:
ฉันเพิ่งกลับบ้าน
คริสซีเตอร์:
ตกลง. ตกลง. ใช่เลย
ซาแมนธา:
ฉันโทรหา Lyft หรือ Uber แล้วก็กลับบ้าน
คริสซีเตอร์:
คุณจึงไม่ได้ไปที่การแสดง แต่คุณเริ่มหรือยัง…เพราะฉันสังเกตว่าบางครั้งเมื่อการโต้ตอบเหล่านี้ไปได้ดีพื้นที่อื่น ๆ ก็เปิดกว้างขึ้นเช่นการส่งข้อความกลายเป็นคนละระดับ คุณสังเกตเห็นว่าเริ่มเกิดขึ้นหรือไม่? เขาติดต่อคุณอย่างรวดเร็วหลังจากนั้นหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่เขาทำจริง ไม่เร็วมาก ฉันยังคงเริ่มต้นสามข้อความถัดไปหรือบางสิ่งบางอย่างเช่นนั้น แต่ในที่สุดเขาจะติดต่อฉันเพิ่มเติม วันหนึ่งเขาโทรมาหาฉันแบบสุ่มจริงๆ นั่นก็เหมือนกับว่า“ โอเคฉันเดาว่าตอนนี้ฉันมีเบอร์หนึ่งโทรมา” แต่นั่นคือ -
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะมันไปได้อย่างไร?
ซาแมนธา:
นั่นอาจจะเป็นหนึ่งสัปดาห์หลังจาก [crosstalk 00:38:50]
คริสซีเตอร์:
ปฏิสัมพันธ์?
ซาแมนธา:
ใช่ใช่. และสายก็สั้นมาก ฉันคิดว่ามันเป็นเวลาแค่ 15 นาทีและเขาแค่อยากจะดูว่าจริงๆแล้วแผนวันหยุดของฉันคืออะไร
คริสซีเตอร์:
นั่นเป็นข้ออ้างของเขาในการโทร?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นเขาจึงตกปลาเพื่อออกเดทเป็นหลัก
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ตกลง. ฉันคิดว่าเขาเป็นแค่…สำหรับฉันเขาแค่รู้สึกว่าคุณสนใจที่จะไปเดทกับเขาหรือไม่ คุณจะจัดการกับสิ่งนั้นได้อย่างไร? เนื่องจากเป็นสีฟ้าและทำให้คุณไม่ทันระวัง พูดว่าอะไรนะ?
ซาแมนธา:
ฉันบอกเขาว่าแผนของฉันคืออะไรและไม่ได้รวมเขาไว้ในแผน
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะ ๆ ๆ ๆ ๆ คุณจึงบอกเขาว่าแผนการของคุณคืออะไร เขาขี้ขลาดหลังจากนั้นและจากไปหรือไม่?
ซาแมนธา:
ไม่.
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นเขาจึงผลักดันและชอบ 'เฮ้คุณอยากทำแบบนี้กับฉันไหม'
ซาแมนธา:
ใช่เขาทำ
คริสซีเตอร์:
ตกลง. แล้วคุณละ-
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะฉันแค่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับมันมากนัก
คริสซีเตอร์:
คุณพูดอะไร? คุณตอบสนองอย่างไรเมื่อเขาพูดเช่น“ เฮ้ซาแมนธาฉันอยากทำแบบนี้กับคุณ”
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่า“ วันนั้นฉันยุ่ง แต่อาจจะเป็นวันอื่น” ฉันจึงขอจัดตารางเวลาใหม่
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณกำลังทำให้เขากระโดดผ่านห่วง เขากำหนดเวลาใหม่กับคุณหรือไม่?
ซาแมนธา:
ไม่ได้ทันที บางครั้งเขาก็คิดหาวันที่ดีกว่านี้หรือคิดกิจกรรมที่ดีกว่า
คริสซีเตอร์:
ตกลง. แล้วกิจกรรมแรกของคุณจะกลายเป็นอะไร?
ซาแมนธา:
นี่เป็นช่วงประมาณเดือนธันวาคมหรืออะไรสักอย่างและจริงๆแล้วกิจกรรมแรกของฉันยังไม่ถึงเดือนมกราคม ฉันก็เลยหลบหน้าเขาไปสักพัก
คริสซีเตอร์:
ดูเหมือนว่าเขาจะลากเท้านิด ๆ ด้วยซึ่งฉันเข้าใจเพราะเขาไม่อยากเจ็บปวดทางอารมณ์ แต่คุณเจอเขาในเดือนมกราคมและกิจกรรมแรกคืออะไร?
ซาแมนธา:
มันทำงานจริงเพราะ I-
คริสซีเตอร์:
ทั้งหมดนั้นสำหรับการวิ่ง? ฉันคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่โรแมนติกกว่านี้มาก
ซาแมนธา:
ไม่มันไม่ใช่ มันเป็นเพียง -
คริสซีเตอร์:
วิ่ง.
ซาแมนธา:
ฉันยุ่งเป็นพิเศษกับงานทรินิตี้ทั้งหมดของฉันและฉันก็เอาแต่พูดว่าฉันยุ่งเกินไปที่จะทำทุกอย่างที่เขาต้องการ ดังนั้นฉันคิดว่าเขาลงเอยด้วยการทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่ำโดยที่ฉันพูดว่า“ โอ้วันนี้ฉันจะไปวิ่งในเวลานี้”
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นเราจึงมักจะแนะนำให้เริ่มกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่ำสำหรับผู้คนจำนวนมากที่อยู่ในขั้นตอนการออกเดทหรือการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ใช่ ... เพราะบางครั้งมันจะครอบงำทั้งสองฝ่ายหากคุณไปที่ สภาพแวดล้อมที่โรแมนติกเมื่อคุณสร้างสายสัมพันธ์แห่งแรก
ซาแมนธา:
ตรง
คริสซีเตอร์:
และโดยพื้นฐานแล้วคุณเพียงแค่ทำตามขั้นตอนนั้นอย่างเป็นธรรมชาติดูเหมือนว่า
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดว่ามันค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ฉันก็เลยพูดไปว่า 'ฉันจะไปที่นี่' และเขาก็พูดว่า 'ฉันเข้าร่วมได้ไหม' ฉันชอบ 'ใช่แน่ใจ' แต่-
คริสซีเตอร์:
เขาเป็นนักวิ่งหรือไม่?
ซาแมนธา:
เขาไม่.
คริสซีเตอร์:
ตกลง. ไปเลย นั่นเป็นสัญญาณที่ดี
ซาแมนธา:
ใช่. เขาไม่ใช่นักวิ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราวิ่งไปรอบ ๆ ทะเลสาบและฉันเร็วกว่าเขามากเขาจึงไล่ตามฉันไปเรื่อย ๆ
คริสซีเตอร์:
เยี่ยมไปเลย นั่นเป็นเรื่องที่ดี คุณต้องหยุดเพื่อเขาหรือไม่?
ซาแมนธา:
โอ้ใช่บางครั้งฉันก็ช้าลงเพื่อให้เขาตามทัน
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะ. ดังนั้นการวิ่งจะสิ้นสุดลง ฉันแน่ใจว่าคุณจะคุยกันเล็กน้อยหลังจากการวิ่งจบลง
ซาแมนธา:
ใช่. แล้วฉันก็คิดว่า“ เอาล่ะฉันจะเจอคุณในภายหลัง” แล้วฉันก็กลับบ้าน
คริสซีเตอร์:
ตกลง. เลยไม่คุย. โดยพื้นฐานแล้วคุณเพิ่งวิ่ง“ แล้วเจอกันใหม่” คุณได้ให้เขาไล่ตามคุณอย่างแท้จริง
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
เอาล่ะปฏิสัมพันธ์ต่อไปคืออะไร? มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?
ซาแมนธา:
อ้อแล้วเราก็ส่งข้อความถี่ขึ้นหน่อย
คริสซีเตอร์:
ตกลง. ดูเหมือนว่าคุณมีการโต้ตอบแบบตัวต่อตัวคุณส่งข้อความกลับไปกลับมามากขึ้นเรื่อย ๆ
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ตกลง. นี่เป็นเพียงความก้าวหน้าทั่วไปดูเหมือนว่า
ซาแมนธา:
ใช่. มันดูแปลกมากสำหรับฉันเพราะฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเหมือนกับโปรแกรมของคุณ
คริสซีเตอร์:
ส่วนใหญ่แล้วไม่ใช่ สิ่งที่ฉันค้นพบจากสิ่งเหล่านี้…ฉันเพิ่งทำชุดล่าสุดของเรื่องราวความสำเร็จเพราะฉันรู้ว่ามันผ่านมาสักพักแล้วที่ฉันได้สัมภาษณ์พวกเขามากมาย แต่ฉันสังเกตเห็นว่าหลายคนทำตามกลยุทธ์นี้ แต่ในที่สุดพวกเขาก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจว่าจะข้ามห่วงโซ่คุณค่าหรือทำสิ่งนี้และปรับตัว และหลายคนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเพื่อนำไปปรับใช้เมื่อเหมาะสม โดยปกติความคืบหน้าจะจัดเรียงไว้ที่นั่นเป็นแผนงาน แต่ดูเหมือนว่าคุณจะ ... คุณจะสังเกตเห็นว่าคุณไม่ได้ทำตามอย่างสมบูรณ์แบบเพราะคุณบังเอิญเจอเขาโดยบังเอิญและคุณกระโดดข้ามห่วงโซ่คุณค่า แต่จริงๆแล้วฉันคิดว่านั่นช่วยคุณได้มากกว่าทำร้ายคุณ แต่ฉันไม่คิดว่าสิ่งนั้นจะช่วยคุณได้เว้นแต่คุณจะส่งข้อความในทางที่ถูกต้องและทำสิ่งต่างๆบนโซเชียลมีเดียและมีความคิดที่คุณมี ซึ่งหากคุณไม่พบโปรแกรมนี้แสดงว่าคุณกำลังผ่านช่วงเลิกราและคุณอาจจะโกรธเมื่อเห็นเขาหรืออะไรทำนองนั้นหรือไม่ได้ทำตามขั้นตอนบางอย่างที่คุณเคยทำ
ซาแมนธา:
ใช่. ผม-
คริสซีเตอร์:
โอเค ... ขออภัยไปข้างหน้า
ซาแมนธา:
ไม่นะ. ฉันยังคิดว่าการวิ่งเข้าไปหาเขาทำให้อะไร ๆ เร็วขึ้นเพราะฉันกำลังจะส่งข้อความไปอีกสักพัก
คริสซีเตอร์:
ใช่ดูเหมือนว่ามันจะได้ผลดีสำหรับคุณ ฉันคิดว่าเมื่อฉันมองดูความสำเร็จของคุณ…และเรายังไม่ถึงจุดสิ้นสุด แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันคือวิธีที่คุณเข้าถึงการส่งข้อความ คุณไม่อดทนกับมันซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่ฉันสังเกตเห็นในกลุ่ม ผู้หญิงกำลังหมกมุ่นอยู่กับการตรวจสอบโทรศัพท์ทุก ๆ ห้านาทีเพื่อดูว่าเขาจะตอบสนองหรือไม่ ฉันชอบไอเดียกิจกรรมที่คุณมี ดังนั้นฉันจึงคิดว่าอุดมคติแบบนั้นจะไหลลงสู่ทุกด้านในชีวิตของคุณเมื่อคุณต้องผ่านเรื่องนี้การต่อสู้
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดว่าสิ่งที่ช่วยฉันได้มากเช่นกันคือ Battle Buddies คนอื่น ๆ ของฉันหลายคนจะขอความช่วยเหลือในการส่งข้อความด้วย ดังนั้นฉันจึงมีการฝึกฝนมากมายเกี่ยวกับวิธีการใหม่ ๆ ในการพูดสิ่งต่างๆตลอดเวลา
คริสซีเตอร์:
นั่นเป็นแง่มุมที่ประเมินค่าไม่ได้เช่นกันเพราะถ้าคุณมี Battle Buddy ... และคุณบอกว่าคุณได้ร่วมมือกับเซเว่น ... คุณยังสามารถเห็นข้อความที่พวกเขาใช้ซึ่งใช้งานได้และไม่ได้ผลกับแฟนเก่าและรับบิต และชิ้นส่วนสำหรับสถานการณ์ของคุณเอง แต่โอเคกลับมาที่ความคืบหน้ากัน คุณได้รับวันที่ไล่ล่าแล้วเราจะเรียกมันว่าเพราะเขากำลังไล่ตามคุณอย่างแท้จริง และเขาไม่ใช่นักวิ่งซึ่งน่าจะบอกคุณได้มากว่าเขาอยู่ในอารมณ์ไหน
ซาแมนธา:
ใช่. อยากออกไปเที่ยวจริงๆ
คริสซีเตอร์:
แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป?
ซาแมนธา:
โอ้เราวิ่งต่อไปแบบนั้นมากขึ้นแล้วฉันก็ -
คริสซีเตอร์:
นั่นจึงกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว?
ซาแมนธา:
ใช่กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว และจริงๆแล้ว -
คริสซีเตอร์:
เขามีรูปร่างที่ดีขึ้นหรือไม่?
ซาแมนธา:
เขา?
คริสซีเตอร์:
ใช่. เขาสามารถทำทันหรือไม่? หรือเขายังคงไล่ตามทุกครั้ง?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าฉันช้าลงเพื่อเขา
คริสซีเตอร์:
ตกลง.
ซาแมนธา:
แต่การส่งข้อความหรือการโทรครั้งหนึ่งของเรา…ฉันลืมไปแล้วว่ามันคืออันไหน…จบลงด้วยการคุยกันว่าฉันจะทำฮาล์ฟมาราธอนในเดือนกุมภาพันธ์ได้อย่างไร เขาคิดว่า“ โอ้ฉันอยากทำ” ดังนั้นเขาจึงสุ่มลงทะเบียนสำหรับการวิ่งฮาล์ฟมาราธอนครั้งนี้ซึ่งฉันกำลังฝึกซ้อมอยู่สักพัก
คริสซีเตอร์:
และเขาไม่ได้รับการฝึกฝนมาทั้งหมด
ซาแมนธา:
ใช่เขาไม่ได้รับการฝึกอบรมเลย เขาอาจจะมีเวลาฝึกสองสามสัปดาห์
คริสซีเตอร์:
ฉันเคยวิ่งฮาล์ฟมาราธอนมาก่อน พวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย
ซาแมนธา:
ไม่แล้วสิ่งที่เราทำก็คือ…ฉันคิดว่าเราอาจจะมีวันที่วิ่งแบบนั้นไม่กี่วันแล้วเราเพิ่งพบกันในวันอาทิตย์สำหรับฮาล์ฟมาราธอนและเราก็วิ่งด้วยกันสำหรับฮาล์ฟมาราธอน
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นคุณจึงไม่ได้ตั้งใจที่จะไปอย่างรวดเร็ว คุณแค่อยู่กลับไปเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่ผ่าน? นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น? หรือว่าเขาเดิน?
ซาแมนธา:
สำหรับการฝึกซ้อมของเราฉันจะชะลอตัวเพื่อเขา แต่แน่นอนสำหรับฮาล์ฟมาราธอนฉันก้าวไปอย่างรวดเร็วตามปกติ เขาจึงต้องพยายามอยู่กับฉันจริงๆ
คริสซีเตอร์:
ฉันสมมติว่าเขาไม่ได้อยู่กับคุณ
ซาแมนธา:
ไม่เขาตามหลังมาสักพักแล้ว
คริสซีเตอร์:
เขาเดินตรงจุดใดในระหว่างการวิ่งฮาล์ฟมาราธอนนี้หรือไม่?
ซาแมนธา:
ไม่เขาเป็นทหารที่เก่งมาก [crosstalk 00:48:10]
คริสซีเตอร์:
ว้าว. ค่อนข้างดี ฮาล์ฟมาราธอนนั้นคุณออกไปที่ร้านอาหารหรืออะไรหรือเปล่า?
ซาแมนธา:
ใช่เราทานอาหารเช้าและทานวาฟเฟิลและคุยกันได้สักพัก ใช่มันสนุกมาก
คริสซีเตอร์:
เรามาถึงจุดที่คุณเริ่มพูดถึงความรู้สึกของคุณหรือยัง?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าเขาเปิดกว้างมากขึ้นเกี่ยวกับความรู้สึกของเขา เขาจะบอกฉันว่า“ โอ้มันยากมาก ฉันรู้สึกเหนื่อยมาก” และทุกอย่างก็เป็นเช่นนั้น แต่ยังไม่มีความรู้สึกโรแมนติกใด ๆ ฉันคิดว่าเราเพิ่งเริ่ม -
คริสซีเตอร์:
ที่มาเมื่อไหร่? เพราะคุณได้เห็นเขาด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอแม้ว่าพวกเขาจะเป็นวันที่ทำงานด้วยกลไกก็ตาม ฉันจะถือว่ากิจกรรมนี้ทำให้คุณสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น แล้วจะเกิดอะไรขึ้นที่ทำให้ความรู้สึกออกมาจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่ามันเกิดขึ้นหลังจากฮาล์ฟมาราธอนเพราะหลังจากนั้นเขาก็ป่วยจริงๆ ฉันคิดว่าไข้หวัดหรืออะไร
คริสซีเตอร์:
ฮาล์ฟมาราธอนจึงทำลายระบบภูมิคุ้มกันของเขาและเขาก็เป็นไข้หวัด
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
หวังว่าจะไม่ใช่ coronavirus
ซาแมนธา:
ฉันไม่คิดว่ามันเป็น เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ อาจจะไม่ใช่ ฉันคิดว่ามันเป็นแค่ไข้หวัดใหญ่ แล้วฉันก็คิดว่า“ โอเคฉันจะเสี่ยงกว่านี้หน่อย” แล้วก็พาซุปมาให้เขาและดูแลเขาสักสองสามชั่วโมง มันเหมือนกับว่า“ โอ้คุณเป็นอย่างไรบ้าง? คุณสบายดีไหม” การแสดงด้านที่ห่วงใยของตัวเองออกมาแบบนี้และฉันก็คิดว่า -
คริสซีเตอร์:
คุณพูดเหมือนไม่มีอะไร“ แค่แสดงด้านที่ห่วงใยตัวเองแบบนี้” ตกลง. ฉันคิดว่านั่นทำให้เขารู้สึกดีจริงๆและเขาก็ติดไข้หวัด เขาเริ่มพูดไม่ชัดเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองที่เป็นไข้หวัดระหว่างมีตติ้งนี้หรือไม่?
ซาแมนธา:
เขาพูดว่า“ โอ้ขอบคุณมาก ฉันรักคุณมาก” อะไรทำนองนั้น เหมือนกับว่า“ ใช่ฉันมีเขาแล้ว”
คริสซีเตอร์:
ช่ายยย. เพิ่งป่วยเป็นไข้หวัดและฮาล์ฟมาราธอน มันเยี่ยมมาก เอาล่ะตอนที่ฉันเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์นี้ฉันไปดูในกลุ่ม Facebook เพื่อทำความเข้าใจว่าพวกคุณกลับมารวมตัวกันได้อย่างไรและฉันอ่านพวกคุณ ... โพสต์สุดท้ายที่ฉันเห็นในกลุ่ม Facebook ที่คุณมี ทำขึ้นเป็นสิ่งที่เขาปฏิบัติกับคุณเหมือนแฟน แต่ไม่ได้ให้ชื่อคุณอย่างเป็นทางการ อะไรทำให้เขามอบตำแหน่งนั้นให้คุณอย่างเป็นทางการในที่สุด?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าเวลาจริง
คริสซีเตอร์:
เวลาผ่านไปนานแค่ไหนนับจากไข้หวัดใหญ่…ซึ่งเมื่อเขาพูดว่า“ ฉันรักคุณ” นั่นเป็นเรื่องใหญ่ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นไข้หวัดใช่ไหม?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
มันเหมือนกำลังเมา ไม่ได้ทำให้คุณพูดในสิ่งที่คุณไม่ได้ตั้งใจ มันแค่ช่วยทำให้ความจริงเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากขึ้น ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ก่อนที่เขาจะเต็มใจให้คำมั่นสัญญา?
ซาแมนธา:
ฮาล์ฟมาราธอนคือต้นเดือนกุมภาพันธ์และปลายเดือนกุมภาพันธ์นั่นคือช่วงที่เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งในงานและเขาต้องการ…เขาไม่ได้บอกฉันว่าเขามีโปรโมชั่นในเวลานั้น เขาพูดว่า“ โอ้ฉันมีข่าวใหญ่ที่อยากจะแชร์กับคุณ” ดังนั้นเราจึงไปที่บาร์แห่งนี้ ... บาร์บนดาดฟ้าที่จริง ... และเราก็เข้าไปในสถานที่เล็ก ๆ แสนสบายแห่งนี้โรแมนติกจริงๆ ... เหมือนหลุมไฟอีกแห่งที่มองเห็นเมืองบนหลังคานี้ และเขาบอกฉันว่าเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งและเป็นข่าวดีทั้งหมดนี้และเขาก็คิดว่า“ โอ้มันหมายความว่าฉันต้องการมุ่งเน้นไปที่ด้านอื่น ๆ ในชีวิตของฉันเช่นครอบครัวหรือชอบความสัมพันธ์และสิ่งต่างๆ” จากนั้นฉันก็ถามอย่างลับๆ ... ไม่จริง แต่ฉันคิดว่า 'โอ้คุณหมายถึงฉันเหรอ?' และเขาก็คิดว่า“ ใช่กับคุณ”
คริสซีเตอร์:
ดังนั้นเขาจึงทุบรอบพุ่มไม้เล็กน้อยและคุณก็เสี่ยงครั้งแรกจริงๆ สำหรับฉันแล้วดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกเพราะไม่อยากบาดเจ็บ แต่ฉันสังเกตว่าหลังจากนั้นคุณก็ถามในกลุ่มว่า 'ฉันจะให้เขาพูดว่าเราเป็นแฟนกันได้ยังไง' ที่เกิดขึ้นในที่สุดฉันก็สมมติใช่ไหม
ซาแมนธา:
ใช่ใช่.
คริสซีเตอร์:
เวลาผ่านไปนานแค่ไหนที่จะทำลายเขาลง?
ซาแมนธา:
หลังจากนั้นเราก็ออกเดทตามปกติและพูดคุยกันและเขาจะโทรหาฉันทุกคืน และอื่น ๆ -
คริสซีเตอร์:
คุณจึงทำตัวเหมือนอยู่ด้วยกัน
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ตอนนี้พวกคุณสนิทสนมกันหรือยัง?
ซาแมนธา:
ใช่จริง
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณเป็นแฟนโดยไม่มีชื่อเรื่อง แต่อาจเป็นหนึ่งในสถานการณ์เหล่านั้นที่เขากลัวที่จะถามและคุณกลัวเกินกว่าที่จะถามคุณก็เลยเต้นไปรอบ ๆ
ซาแมนธา:
ใช่ฉันก็คิดเช่นนั้น. นั่นคือปลายเดือนกุมภาพันธ์ ต้นเดือนมีนาคมฉันเดาว่านั่นคือตอนที่ฉันกำลังถามเรื่องต่างๆในกลุ่ม และฉันก็เลยคิดว่า“ เขาแค่ต้องการเวลามากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจว่าเราอยู่ด้วยกันได้ดีจริงๆ” ที่จริงฉันเห็นว่า 'โอเคฉันต้องอดทนกับมันและทำข้อความที่สนุกสนานร่าเริงและแสดงความสม่ำเสมอให้กับเขามากขึ้น'
คริสซีเตอร์:
แม้ว่าจะยังไม่มี“ ชื่อเรื่อง” แต่ก็มีขอบเขตที่กำหนดขึ้นเองสำหรับคุณทั้งคู่หรือไม่ที่คุณทั้งคู่จะไม่คบกับคนอื่น? คุณมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเป็นเพียงการสันนิษฐาน?
ซาแมนธา:
ฉันถามเขาว่าจริงๆแล้ว ฉันถามเขาว่า“ เราเพิ่งคบกันเหรอ? นี่คืออะไร?' ฉันถามเขาว่าอาจจะประมาณเดือนมีนาคมหรืออะไรสักอย่าง ฉันถามเขาว่า“ ตอนนี้เรากำลังเดทกันอยู่ใช่ไหม” เขาเป็นเหมือน“ ใช่” แล้วเขาก็พูดว่า“ ฉันไม่เห็นใครเลย ฉันเพิ่งเจอคุณ” จากนั้นก็“ โอเคดีมาก”
คริสซีเตอร์:
นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น คุณต้องถามว่า“ นี่คืออะไร”
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันไม่ได้ถามว่า“ นี่คืออะไร” [crosstalk 00:55:14]
คริสซีเตอร์:
คุณมีวลีของตัวเอง แต่โดยพื้นฐานแล้วนั่นคือความรู้สึกที่คุณพยายามจะผ่านพ้นไป
ซาแมนธา:
ใช่ใช่. แน่นอนว่าฉันระมัดระวังในการเลือกใช้คำของฉันมากไม่ใช่…ฉันรู้สึกเหมือนไม่อยากทำให้เขาตกใจ
คริสซีเตอร์:
ตกลง. เขาก็เหมือนลูกหมาตัวน้อยที่ขี้กลัวหรืออะไรสักอย่าง เป็นเรื่องที่น่าสนใจเสมอเมื่อคู่รักกลับมาอยู่ด้วยกันเพราะคุณสามารถเข้าใจถึงสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังคิด คุณเคยถามเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดเมื่อเขาเลิกกับคุณหรือไม่? คิดว่าการเลิกราเป็นเรื่องแปลกและเกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นหรือไม่? คุณเข้าใจความคิดของเขาหรือไม่?
ซาแมนธา:
ฉันไม่ได้จริงๆ
คริสซีเตอร์:
คุณก็เหมือนกับว่า“ ปล่อยให้อยู่คนเดียวก็พอ”
ซาแมนธา:
ใช่. ผม-
คริสซีเตอร์:
โอเคนั่นเป็นแนวทางที่น่าสนใจสำหรับมัน ฉันสังเกตว่าในเดือนมีนาคมเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณโพสต์ในกลุ่ม Facebook พวกคุณกลับมาอยู่ด้วยกันนานแค่ไหน?
ซาแมนธา:
ผมคิดมาสองเดือนแล้ว [crosstalk 00:56:18]
คริสซีเตอร์:
โอเคสองเดือน สองเดือนที่คุณมีอยู่วิธีการนั้นได้ผลสำหรับคุณอย่างไรโดยไม่ได้พูดถึงการเลิกราเลย? แค่แกล้งทำเป็นไม่เคยเกิดขึ้น?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่ามันใช้ได้ดี ในที่สุดฉันต้องการถามเกี่ยวกับเรื่องนี้และดำเนินการทุกอย่างอย่างถูกต้อง แต่ฉันไม่อยากทำแบบนั้นจนกว่าจะเข้าบำบัดคู่รักหรืออะไรทำนองนั้น -
คริสซีเตอร์:
นั่นคือสิ่งที่เขาเห็นด้วยใช่ไหม
ซาแมนธา:
ฉันถามเขาแล้วเขาก็ตอบว่า 'ใช่ ฉันจะโอเคกับมัน” และฉันก็ยังต้องหาที่ปรึกษาที่เหมาะสมเพื่อ…โดยพื้นฐานแล้วฉันต้องทำงานทั้งหมดเพื่อตั้งค่าเพราะเขาจะไม่ทำ
คริสซีเตอร์:
อืมใช่ นอกจากนี้ยังมีความอัปยศเชิงลบประเภทนั้นติดอยู่ด้วย บางครั้งผู้คนคิดว่ามีปัญหาถ้าคุณเข้าไปเรื่องราวความสำเร็จเรื่องแรกที่ฉันสัมภาษณ์ก็อยู่ในสถานการณ์คล้าย ๆ กัน แต่สาเหตุที่แฟนเก่าของเธอเลิกกับเธอเป็นเพราะเธอแนะนำให้ไปปรึกษาคู่รักและเขาก็เหมือน -
ซาแมนธา:
โอ้ใช่. ฉันจำได้ว่า
คริสซีเตอร์:
แต่เธอมีการเปรียบเทียบที่ดีจริงๆ เธอแค่พูดว่า“ เฮ้เหมือนไปหาหมอฟันเลย คุณไปพบทันตแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่าฟันของคุณได้รับการปกป้อง เช่นเดียวกับการให้คำปรึกษาคู่รัก” นั่นอาจเป็นวิธีที่น่าสนใจที่จะนำมาใช้กับเขาเพื่อที่เขาจะได้ไม่รู้สึกว่าถูกคุกคาม และบอกให้ชัดเจนว่านี่ไม่ใช่เพราะมีปัญหา เพียงแค่คุณต้องการปกป้องความสัมพันธ์และปกป้องความสัมพันธ์ คุณสามารถทำให้มันน่ารักแบบนั้นได้ฉันแน่ใจ แต่โดยรวมแล้วฉันหมายความว่าฉันเข้าใจโดยสิ้นเชิงว่าคุณจะต้องทำงานทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้นอย่างไรเพราะมีตราบาปด้านลบอยู่เบื้องหลัง
ซาแมนธา:
ใช่ทั้งหมด ดังนั้นเราจึงยังไม่ได้กล่าวถึงการเลิกราหรืออะไรเลย
คริสซีเตอร์:
ตกลง. ฉันหมายความว่ามันเหมือนกับว่ามันจะไม่เกิดขึ้น มันเป็นเพียงความผิดพลาด มีความขุ่นเคืองบ้างไหมที่คุณยังรู้สึกต่อ…เพราะการเลิกราฉันยอมมันเป็นการเลิกราที่ไม่ดี ไม่ได้พูดอะไรมากนัก แต่เป็นเพียงการไม่ไปรับคุณที่สนามบินและแค่เขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น นั่นคือสิ่งที่คุณได้รับหรือสิ่งที่คุณผลักดันไปด้านข้าง?
ซาแมนธา:
ฉันยังคงโกรธเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันก็เห็นความพยายามทั้งหมดที่เขาทำในตอนนี้
คริสซีเตอร์:
ใช่ฉันหมายถึงเขาวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ฉันหมายความว่าแบบนั้นทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเช่นกันเพราะเขากระโดดผ่านห่วงมากมายเพื่อกลับไปพร้อมกับคุณ
ซาแมนธา:
ใช่มาก และฉันบอกได้เลยว่าเขาพยายามที่จะพัฒนาสิ่งต่างๆให้ดีขึ้น
คริสซีเตอร์:
เมื่อคุณมองย้อนกลับไปว่าทุกอย่างเป็นอย่างไรคุณรู้สึกอย่างไร…เพราะคุณอยู่ในสถานการณ์ที่หายากครั้งหนึ่งที่แฟนเก่าของคุณย้ายไปหาผู้หญิงคนอื่นแล้วฉันก็ไม่รู้ว่ามันลงไปอย่างไร บางทีพวกเขาไม่เคยถูกกำหนดว่าอยู่ด้วยกัน แต่คุณจัดโครงสร้างในแบบที่เขาต้องชนะคุณกลับมาโดยที่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เราจัดการด้วยไม่ใช่ พวกเขาพยายามอย่างยิ่งที่จะได้แฟนเก่ากลับคืนมา คุณรู้สึกว่าอะไรเป็นประโยชน์ในการได้รับตำแหน่งนั้น?
ซาแมนธา:
คำถามที่ดี. ฉันคิดว่าการมีให้เขาน้อยลง ฉันจะไม่ทิ้งหลักฐานว่าฉันจะทำ -
คริสซีเตอร์:
คุณจะบอกว่าคุณพร้อมสำหรับเขามากในระหว่างความสัมพันธ์หรือไม่?
วิธีการสำแดง 3 6 9 ทำงานหรือไม่?
ซาแมนธา:
ใช่แน่นอน
คริสซีเตอร์:
ตกลง. คุณจะทิ้งทุกอย่างเช่นเลิกงานหรือทำอะไรบางอย่างถ้าเขาต้องการอะไร?
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันทำงานหลายอย่างและฉันก็รู้ว่าโอเคถ้าเราจะกลับมาอยู่ด้วยกันฉันก็ไม่อยากทำแบบนี้ มันคือ [crosstalk 01:00:15]
คริสซีเตอร์:
คุณเคยพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับขอบเขตเหล่านั้นหรือว่าเป็นเพียงหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่เขาสัมผัสได้โดยกำเนิด?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าเขาเพิ่งสัมผัสได้โดยกำเนิดว่าฉันจะไม่ทำแบบเดียวกันทั้งหมด
คริสซีเตอร์:
ตกลง. คุณคิดว่าอะไรเป็นเครื่องมือในการบรรลุความคิดนั้นสำหรับคุณ
ซาแมนธา:
ฉันเดาว่าตระหนักดีว่าฉันต้องให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นสำคัญเช่นกัน หลายครั้งในความสัมพันธ์ที่ผ่านมาฉันวางเขาไว้บนฐานเล็กน้อยว่า“ ความต้องการของเขาเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เป็นไรถ้าตอนนี้ฉันรู้สึกไม่สบายใจ” แต่เมื่อไม่มีการติดต่อและการส่งข้อความฉันก็ตระหนักว่า“ ไม่ฉันต้องการทำสิ่งนี้ ฉันต้องการทำสิ่งนี้” หรือ“ ถ้าฉันต้องการไอศกรีมฉันจะไปซื้อไอศกรีมเอง” หรืออะไรสักอย่าง
คริสซีเตอร์:
จะถูกต้องไหมที่จะบอกว่าตอนนี้คุณถูกมองว่าเท่าเทียมกับเขาในขณะที่ก่อนหน้านี้เขาดูถูกเหมือนว่าเขาจะเอาเปรียบคุณได้
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
เขาเติบโตขึ้นอย่างสบายใจมากในความสัมพันธ์จนถึงจุดที่เขารู้ว่าเขาสามารถหลีกหนีจากสิ่งต่างๆได้ แต่ตอนนี้เขาพยายามเต็มที่เพราะเขามองว่าคุณเท่าเทียมกัน
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดอย่างนั้น และฉันคิดว่าเมื่อเขามาหาฉันแบบสุ่มเวลานั้นฉันน่าจะดีกว่า ฉันคิดว่าฉันดีกว่าเขาในเรื่องนั้น [crosstalk 01:01:49]
คริสซีเตอร์:
โอเคคุณทำได้ดีกว่าหลังเลิกรามากกว่าที่เป็นอยู่ มันเป็นหนึ่งในนั้น…คุณรู้ไหมว่ามีมที่โด่งดังที่มันชอบ“ วิธีที่สาว ๆ ประมวลผลการเลิกราและวิธีการที่ผู้ชายจะเลิกกัน” และตอนแรกสาว ๆ ก็เศร้าสุด ๆ พวกเขาปาร์ตี้กันแล้วมันก็เปลี่ยนไปตาม ไป?
ซาแมนธา:
ใช่.
คริสซีเตอร์:
ดูเหมือนว่าจะเป็นเหตุการณ์จริงเพราะเขามีผู้หญิงคนใหม่หลังจากที่เลิกรากันไปดูเหมือนว่าเขาจะทำได้ดี เห็นได้ชัดว่าคุณทำได้ไม่ดี คุณเจ็บปวดคุณเสียใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่และทำให้ตัวเองกลายเป็น…คุณประสบความสำเร็จมากขึ้นจากศักยภาพที่คุณมีและเขาก็เป็นแบบนั้น“ ฉันทำอะไรลงไป? ”
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดอย่างนั้น
คริสซีเตอร์:
เยี่ยมไปเลย คุณมีเรื่องราวความสำเร็จที่น่าสนใจมากโดยเฉพาะการเข้าหาผู้หญิงอีกคน ฉันเป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อคุณต้องรับมือกับสถานการณ์ที่มีผู้หญิงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องคุณหมกมุ่นอยู่กับเธอตลอดเวลาหรือเมื่อถึงจุดหนึ่งคุณก็จำได้ว่า“ นั่นไม่ดีต่อสุขภาพ ฉันแค่ต้องแสร้งทำเป็นว่าเธอไม่อยู่”?
ซาแมนธา:
ฉันหมายความว่ามีหลายครั้งที่ฉันอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเธอ แต่ในที่สุดฉันก็รู้ว่าถ้าฉันหมกมุ่นอยู่กับเธอเธอก็ชนะในตอนนี้ดังนั้นฉันจึงต้องละทิ้งสิ่งนั้นและตั้งสมาธิ มันเป็นแค่ฉัน ตอนนี้ฉันกำลังสร้างสายสัมพันธ์อันเชื่องช้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันแล้วถ้าฉันปล่อยเธอไว้คนเดียวเธอก็จะระเบิดตัวเองกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำกับแฟนเก่าของฉันฉันเดา
คริสซีเตอร์:
ฉันชอบ -
ซาแมนธา:
ใช่. ไม่สนใจเธอโดยสิ้นเชิง
คริสซีเตอร์:
ฉันชอบแนวทางของคุณ มันเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพเพราะดูเหมือนว่าคุณจะโฟกัสไปที่ปัจจัยที่คุณควบคุมได้ดีและลืมเกี่ยวกับปัจจัยที่คุณไม่สามารถควบคุมได้
ซาแมนธา:
ใช่. ฉันคิดว่านั่นสำคัญมากสำหรับฉันฉันเดา ฉันคิดว่าสาเหตุที่ฉันคิดว่าจะไม่ ... หรือแสร้งทำเป็นว่าไม่มีผู้หญิงคนนั้นจริงๆแล้วเป็นเพราะฉันถามคำถามในไลฟ์สดบน Facebook และนั่นคือคำตอบที่ฉันได้รับและฉันชอบมัน
คริสซีเตอร์:
ตกลง. เอาล่ะ. ก่อนที่เราจะจบการสัมภาษณ์ใครบางคนที่กำลังดิ้นรนตลอดกระบวนการนี้คุณจะให้คำแนะนำอะไรกับพวกเขาได้บ้าง? ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาจะนำไปจากการสัมภาษณ์นี้จะเป็นอย่างไร?
ซาแมนธา:
ฉันคิดว่าการสร้างแผนภูมิข้อความทั้งหมดของคุณและสร้างแผนภูมิเกมโซเชียลมีเดียของคุณจริงๆ ฉันคิดว่าแน่นอนว่าช่วยให้ฉันมองว่ากระบวนการทั้งหมดนี้เป็นเหมือนระบบที่ผู้คนต้องทำ คุณสามารถใส่อารมณ์ทั้งหมดลงไปได้ แต่เมื่อนั้นคุณอาจสูญเสียการควบคุมทั้งหมดนั้น ดังนั้นหากคุณมองว่ากระบวนการทั้งหมดนี้เป็นเหมือนเครื่องหมายถูกเกือบทั้งหมดเช่นรายการเครื่องหมายถูกก็จะง่ายกว่าเล็กน้อย
คริสซีเตอร์:
ที่สมบูรณ์แบบ